[Tham Khảo] Top 3+ Địa Chỉ Cung Cấp Cầu Trục Tại Hà Nội Uy Tín

Cầu Trục CSC
0

Cầu trục là loại thiết bị nâng hạ hàng hóa đem lại giá trị cao trong sản xuất. Với những đặc tính ưu việt mà cầu trục rất được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay. Có rất nhiều đơn vị đã lợi dụng lòng tin của khách hàng nên đã làm ra các loại cầu trục có giá thành tương đương nhưng chất lượng kém và không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Bài viết dưới đây của Top1 Cranes sẽ chia sẻ top 3+ địa chỉ cung cấp cầu trục tại Hà Nội uy tín nhất.

Công ty SHM - Địa chỉ cung cấp cầu trục uy tín tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Công nghiệp SHM là đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam cho các thương hiệu thiết bị nâng hạ công nghiệp hàng đầu thế giới như: STAHL (Đức), HITACHI (Nhật Bản), SUNGDO (Hàn Quốc),...

Một số dòng sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu của SHM luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành là: palăng xích điện, tay bấm điều khiển từ xa, động cơ hộp số, cầu trục, cổng trục, bán cổng trục, cẩu quay, cẩu gắn tường, monorail, cẩu trục dầm treo,... Điều đặc biệt nhất ở SHM không thể không kể đến đó là các dịch vụ tư vấn, giám sát, lắp đặt, bảo dưỡng các loại thiết bị nâng công nghiệp,…

Với những giá trị đích thực mà SHM mang đến cho người tiêu dùng, cho sự phát triển của đất nước, SHM ngày càng khẳng định được vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường khi chinh phục được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ kỹ thuật của công ty. SHM cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng một cách tận tâm và nhanh chóng nhất có thể.

Có thể nói, SHM được coi là đích đến cuối cùng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước khi muốn tìm mua cầu trục hay cổng trục chất lượng cao.

Công ty SHM - Địa chỉ cung cấp cầu trục uy tín tại Hà Nội

Công ty SHM - Địa chỉ cung cấp cầu trục uy tín tại Hà Nội

Thông tin liên hệ của công ty:

  • Địa chỉ: Lô 56, số 65, Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02436320308.
  • Mail: info@shm.com.vn.
  • Trang web: shm.com.vn

CMI Việt Nam - Đơn vị phân phối cầu trục giá rẻ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp CMI Việt Nam hay CMI Việt Nam là đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp các sản phẩm cầu trục chất lượng cao hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Các sản phẩm cầu trục được thương hiệu CMI cung ứng đến người tiêu dùng luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn thiết bị nâng hạ. Chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm là những yếu tố được khách hàng của CMI đánh giá vô cùng cao.

CMI Việt Nam - Đơn vị phân phối cầu trục giá rẻ
CMI Việt Nam - Đơn vị phân phối cầu trục giá rẻ

Thông tin liên hệ của công ty:

Địa chỉ:

  • Văn phòng giao dịch: Tầng 7, tòa nhà SANNAM, Số 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên
Số điện thoại: 0976 076 220

Trang web: www.cmivietnam.vn

Mail: info.cmicrane@gmail.com

Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng và Cầu trục Sima (Cầu trục Sima)

Công ty Cầu trục Sima được thành lập năm 2009 chuyên về lĩnh vực chế tạo và lắp đặt cầu trục hay cổng trục công nghiệp. Đồng thời, nó còn là đại lý ủy quyền của Stahl Crane Systems tại Việt Nam chuyên. Các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý mà Sima đem đến cho khách hàng như: Cầu trục dầm đơn giá rẻ, cầu trục dầm đôi, cổng trục, cầu trục dầm treo, Cầu trục quay,...

Đặc biệt, khách hàng của Sima còn đánh giá rất cao thiết bị cầu trục phòng nổ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cao chuyên phục vụ cho các dự án dầu khí, khí gas hóa lỏng,… Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp tại các nhãn hàng mà không qua trung gian.

Cầu trục Sima
Cầu trục Sima

Thông tin liên hệ của công ty:

Văn phòng ở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 6, số 47, Phố Trung Kính, Đường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số hotline: 0942633979
  • Số điện thoại: +84 24 3259 5115
  • Trang web: www.sima.vn
  • Mail: info@sima.vn

Văn phòng ở Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: A6/11B Hương lộ 80, Ấp 1, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: +84 28 6269 321
  • Trang web: www.sima.vn
  • Mail: hcm@sima.vn

Tiêu chí lựa chọn công ty phân phối cầu trục

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn công ty phân phối cầu trục mà bạn nên biết:

Uy tín doanh nghiệp cầu trục

Với yếu tố này, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin doanh nghiệp qua các trang mạng Internet một cách nhanh chóng. Hay lời khuyên của mọi người xung quanh cũng sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn đấy. Lưu ý rằng, nó nên là đơn vị chuyên gia công chế tạo cầu trục với hệ thống nhà xưởng hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến, nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao.

Chất lượng cầu trục

Sản phẩm cầu trục đến tay người sử dụng phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản như sau: nhu cầu sử dụng, mẫu mã đẹp, công nghệ hiện đại.


Chất lượng cầu trục

Giá thành cầu trục

Không nên ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, hay những sản phẩm có gái thành đắt đỏ cũng chưa chắc đem lại hiệu quả cao công việc. Hãy cân nhắc lựa chọn đơn vị có mức giá phù hợp với ngân sách của bản thân.

Giá thành cầu trục
Giá thành cầu trục

Tiến độ bàn giao sản phẩm cầu trục

Đơn vị cung cấp cầu trục cần đảm bảo thời gian gia công tới khi lắp đặt và bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ, trong vòng 15 – 20 ngày từ khi hợp đồng có hiệu lực.

Trên đây là tất cả các thông tin về top 3 địa chỉ cung cấp cầu trục tại Hà Nội uy tín nhất mà Top1 Cranes cung cấp. Hy vọng bạn sẽ sử dụng các thông tin trên thật hữu ích để chọn được đơn vị cung cấp cầu trục chất lượng.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: