Nên Mua Cầu Trục Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng Và Vận Hành Hiệu Quả?

Cầu Trục CSC
0

Cầu trục được coi là thiết bị nâng hạ đỉnh cao của thời đại dựa vào những giá trị ưu việt mà nó đem đến cho người dùng. Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất đã liên tục cho ra những mẫu cầu trục chất lượng cao. Và sau đây, Top1 Cranes sẽ hé lộ cho bạn thông tin nên mua cầu trục ở đâu đảm bảo chất lượng và vận hành hiệu quả nhất mà chưa chắc bạn đã biết.

Nhu cầu sử dụng cầu trục hiện nay như thế nào?

Hiện nay, cầu trục có vai trò vô cùng quan trọng đến quá trình sản xuất và kinh doanh. Do đó, nhu cầu sử dụng của cầu trục cũng ngày càng tăng cao và có thể thấy rõ trong một số ngành sau:

  • Sản xuất thép, luyện kim: Cầu trục giúp nâng, hạ hoặc di chuyển vật liệu nặng trong môi trường làm việc khắc nghiệt có nhiệt độ cao.
  • Sản xuất cấu kiện bê tông: Cầu trục có tác dụng vô cùng lớn giúp di chuyển những khối bê tông lớn nhằm hạn chế bụi bặm và chống thấm nước một cách tốt nhất.
  • Thủy điện, nhiệt điện: Cầu trục giúp ích lớn trong việc xả van xả nước có trọng lượng lớn mà sức người không thể nâng hạ được
  • Lắp ráp linh kiện điện tử, ô tô: Cầu trục giúp di chuyển các linh phụ kiện cồng kềnh giúp tiết kiệm tối đa thời gian và không gian làm việc.

Cầu trục trong nhà máy nhiệt điện
Cầu trục trong nhà máy nhiệt điện

SHM - Đơn vị sản xuất cầu trục hàng đầu

Công ty Cổ phần Công nghiệp SHM được biết đến là đơn vị sản xuất cầu trục hàng đầu với chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị nâng hạ, SHM đã chiếm lĩnh thị trường thiết bị công nghiệp bằng những sản phẩm và dịch vụ được các khách hàng đánh giá cao có thể kể đến như sau: cầu trục, cổng trục, bán cổng trục, palang xích điện, điện động lực, tay bấm điều khiển từ xa,... Giá cả hợp lý nhất thị trường cũng là yếu tố giúp khách hàng quay lại với SHM.

>>cẩu trục chất lượng sử dụng để nâng hàng hóa

Để làm nên uy tín hàng đầu của SHM thì không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của đội ngũ đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn cao cùng tâm huyết sâu sắc với nghề. SHM luôn nỗ lực đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết của khách hàng bằng các kết quả dịch vụ luôn ở mức xuất sắc. Do đó, SHM luôn có thể tự hào khẳng định vị trí số một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp cầu trục chuyên nghiệp nhất hiện nay.

SHM - Đơn vị sản xuất cầu trục hàng đầu
SHM - Đơn vị sản xuất cầu trục hàng đầu

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Lô 56, Số nhà 65, Đền Lừ 2, Hàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02436320308
  • Mail: shmcranes@gmail.com
  • Trang web: shmcranes.vn

Thành Công - Cung cấp cầu trục nổi tiếng

Công ty TNHH Cơ khí và Xây dựng Thành Công được thành lập năm 2009 chuyên về thiết kế, chế tạo và sản xuất, cầu trục, cổng trục, cẩu trục quay, monorail chất lượng cao. Với uy tín hàng đầu, Thành Công hiện là đại lý chính thức của các hãng nổi tiếng thế giới như: Huyndai, Hàn Quốc, ITS, Đài Loan,... Đến với Thành Công, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với những dịch vụ và ưu đãi chưa chắc các đơn vị khác đã đem đến được cho khách hàng.

Thành Công - Cung cấp cầu trục nổi tiếng
Thành Công - Cung cấp cầu trục nổi tiếng

Thông tin liên lạc:

  • Số hotline: 0974 669 479
  • Địa chỉ: 185/28/14 Ngô Chí Quốc, KP2, Bình Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mail: cokhithanhcong78@gmail.com
  • Trang web: cokhithanhcong.com.vn

Duyên Hải - Địa chỉ bán cầu trục lâu năm

Công ty Cổ phần Cơ khí Duyên Hải là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất các thiết bị máy móc, phụ tùng công nghiệp. Duyên Hải hiện vẫn đang là doanh nghiệp nhà nước nên đến với Duyên Hải, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cầu trục với nguồn gốc rõ ràng. Điều đặc biệt nhất ở Duyên Hải là công ty sẽ tự sản xuất và phân phối các sản phẩm ngay trong nước nên giá thành vô cùng cạnh tranh và hợp lý.

>> cầu trục dầm đơn chất lượng cao cho nhà xưởng

Duyên Hải - Địa chỉ bán cầu trục lâu năm
Duyên Hải - Địa chỉ bán cầu trục lâu năm

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 133, Đường 5 cũ, Quán Toan, Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0313745105

Công ty Connection

Công ty TNHH Kỹ thuật Quốc tế Connection chuyên gia công các chi tiết máy, thi công công trình công nghiệp và cung cấp thiết bị công nghiệp cho các lĩnh vực: hoá lọc dầu, hóa chất, gang thép, xi măng, khai thác khoáng sản,... Bên cạnh sản phẩm chất lượng ít có đơn vị nào sánh bằng, Connection còn được mọi khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ đổi trả tối ưu với mức giá chính thức từ các hãng sản xuất.

Công ty Connection
Công ty Connection

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 711 đường Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0313.870.896 - 0313.870.895
  • Mail: connection.vietnam@gmail.com
  • Trang web: connectioniso.com

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên, bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn về vấn đề nên mua cầu trục ở đâu đảm bảo chất lượng và vận hành hiệu quả nhất. Nếu còn chần chừ với sự lựa chọn của bản thân, hay liên hệ với Top1 Cranes để được hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: