Mua Bán Cầu Trục Chất Lượng Ở Đâu Giá Tốt

Cầu Trục CSC
0

Bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để mua cầu trục chất lượng với giá thành tốt? Bài viết dưới đây, Top1 Cranes sẽ mách bạn cách mua cầu trục chất lượng cũng như địa chỉ mua cầu trục chính hãng nhé.

Hướng dẫn cách lựa chọn cầu trục phù hợp

Dưới đây là các cách giúp bạn chọn cầu trục phù hợp:

Những yếu tố chủ chốt

Trước tiên là xác định kích thước, kiểu dáng nhà xưởng để lắp cầu trục phù hợp. Tiếp theo là dựa vào mục đích việc lắp cầu trục của bạn là gì? Nhu cầu lắp cố định hay tạm thời. Ngoài ra, giá thành cũng là yếu tố khá quan trọng, vì nó quyết định chất lượng của các loại cầu trục.

Tầm nhìn của doanh nghiệp rất quan trọng khi muốn đầu tư thiết bị sản xuất hiệu quả. Đôi khi, doanh nghiệp sẽ cần phải nhìn trước được nhu cầu phát sinh trong thời gian vài năm tới, thậm chí là 5-10 năm tới. Ví dụ, thay vì lắp dầm đỡ ray phù hợp cho 1 bộ cầu trục 5 tấn theo chiều dài đường chạy 100m, các bạn có thể đầu tư luôn 1 hệ dầm đỡ ray có đủ khả năng chịu tải thêm 2 bộ cầu trục 5-10 tấn trên cùng một đường chạy trong tương lai. Qua đó sẽ cực kỳ tiết kiệm những khoản đầu tư phát sinh trong tương lai và vẫn thể hiện được tầm nhìn xa của chủ doanh nghiệp.

Kiểm tra tải trọng của cần nâng
Kiểm tra tải trọng của cần nâng

Xác định chiều cao khi nâng

Điểm cũng quan trọng như khả năng chịu tải của cần trục. Chiều cao nâng của móc tời điện phụ thuộc vào yêu cầu nâng của vật. Khi nâng vật thẳng đứng với chiều cao lớn, bạn cần một thang máy với chiều dài di chuyển lớn hơn.

Không những thế, bạn sẽ cần kiểm tra điều kiện thời tiết, đặc biệt là gió. Khi chiều cao thang máy càng cao, gió càng có khả năng làm ảnh hưởng đến tải trọng, điều này có thể dẫn đến các tai nạn tiềm ẩn.

Xác định khẩu độ của cầu trục

Giống như chiều cao nâng thẳng đứng, cần trục cũng cần phải di chuyển một số khoảng cách ngang để nhận tải. Nếu bạn cần cẩu để vận chuyển thiết bị từ điểm này qua điểm khác, thì cần phải có một cần cẩu di động có bánh xe. Nếu có một đường di chuyển cố định thì có thể sử dụng cần cẩu có đường ray.

Kinh nghiệm mua cầu trục
Kinh nghiệm mua cầu trục

Ba yếu tố chính là: đối trọng, kết cấu, sự ổn định của khung kết cấu - đóng một vai trò quan trọng trong việc di chuyển vật thật an toàn. Thế nên hãy kiểm tra trọng lượng tải định mức cho cầu trục và xác định khoảng cách giới hạn làm việc của móc.

Kinh nghiệm đặt mua cầu trục chất lượng

Dưới đây là những kinh nghiệm khi mua cầu trục:

Chọn lựa nhà cung cấp cầu trục

Bạn nên chọn nhà cung cấp có uy tín và kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt cầu trục nói chung và cầu trục dầm đơn nói riêng. Việc sản xuất cầu trục cần có quy trình sản xuất và kiểm tra cẩn thận.

Kích thước nhà xưởng phải trang bị cầu trục của bạn

Nếu bắt đầu xây dựng nhà xưởng thì bạn nên tìm hiểu tư vấn ý kiến bên sản xuất cầu trục. Dầm đỡ ray mà không đỡ được cầu trục thì sẽ có chuyện gì xảy ra. Phạm vi hoạt động hiệu quả của bộ cầu trục dầm đơn thường trong phạm vi 50m - 70m đổ lại.

Lựa chọn thiết bị chính cho cầu trục

Khi lựa chọn, bạn cần chọn một thiết bị có “chất lượng tốt và giá hợp lý”. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu pa-lăng để khách hàng lựa chọn như palang Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản. Nói chung là rất đa dạng, dễ chọn nhưng khách hàng nên căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để yêu cầu báo giá chính xác.

Nên mua cầu trục ở đâu được giá tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công cơ khí, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng chế tạo cầu trục. Để sản xuất cầu trục, cần có các thiết bị máy móc chuyên dụng, đội ngũ cán bộ công nhân có tay nghề cao.

Do đó cần lựa chọn những đơn vị có xưởng cơ khí vì đây là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được một bộ cầu trục chất lượng mà giá thành cạnh tranh. Không nên ký kết với các đơn vị thương mại, vì đơn vị mua hàng sẽ luôn bị động, khó kiểm soát được hàng hóa và không chủ động được tiến độ và chất lượng.

Nên mua cầu trục ở đâu
Nên mua cầu trục ở đâu

Ngày nay có nhiều đơn vị cung cấp cầu trục uy tín như: Cầu trục – Cổng trục TN, cầu trục AVC,… Đặc biệt là Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp SHM - một đơn vị có nhiều kinh nghiệm thực tế, giúp ích cho bạn ngay từ khâu tư vấn tới lắp đặt. Đơn vị sở hữu các thiết bị máy móc chuyên dụng, cùng đội ngũ cán bộ công nhân có tay nghề cao. Địa chỉ cụ thể của Số 65 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trên đây là tất cả thông tin về mua bán cầu trục chất lượng mà Top1 Cranes đã cung cấp. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm vừa ý với giá cả phải chăng.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: