Cập Nhật Một Số Loại Phụ Kiện Cầu Trục Phổ Biến Hiện Nay

Cầu Trục CSC
0

Để tạo nên một cầu trục hoàn chỉnh cả về hình thức, mẫu mã lẫn chất lượng thì không thể bỏ qua các linh phụ kiện. Chúng cũng góp phần không nhỏ giúp cầu trục hoạt động mượt mà và an toàn. Do đó, bài viết sau đây của Top1 Cranes sẽ cập nhật cho bạn chi tiết hơn về một số loại phụ kiện cầu trục phổ biến hiện nay.

Tầm quan trọng của phụ kiện cầu trục

Phụ kiện có tầm quan trọng vô cùng lớn đối với một hệ cầu trục chất lượng. Sau đây là một số tầm quan trọng cần phải kể đến của cầu trục mà bạn nên biết:

  • Mọi bộ phận của cầu trục nâng hạ đều có thể hoạt động thuận tiện và chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người dùng nhờ được kết nối bằng các phụ kiện cầu trục.
  • Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và công sức trong quá trình vận hành cầu trục.
  • Giúp gia tăng năng suất sản xuất và đem lại hiệu quả cao trong quá trình vận hành cầu trục.
  • Góp phần khắc phục những sai sót hay hỏng hóc nhỏ có thể xảy ra trong quá trình vận hành.


Góp phần khắc phục sai sót xảy ra trong quá trình vận hành
Góp phần khắc phục sai sót xảy ra trong quá trình vận hành

Một số loại phụ kiện cầu trục phổ biến nhất

Để tạo nên một cầu trục hoàn chỉnh có thể đi vào hoạt độn cần rất nhiều các linh phụ kiện đi kèm hỗ trợ có thể kể đến như: ray điện an toàn, chổi tiếp điện, con trượt ray C, cáp palang, biến tần cầu trục, bánh xe, cổ góp điện, cáp điều khiển, nút bấm điều khiển, dây cáp điện,…

Biến tần là một phụ kiện phổ biến của cầu trục
Biến tần là một phụ kiện phổ biến của cầu trục

Mỗi loại phụ kiện cầu trục sẽ đảm nhiệm một vai trò khác nhau nhằm hỗ trợ cầu trục được vận hành một cách tốt nhất, trơn tru nhất. Nếu thiếu bất kỳ linh phụ kiện nào cũng không thể giúp cầu trục hoạt động hiệu quả và an toàn. 

Một số lưu ý khi lựa chọn phụ kiện cầu trục

Hiểu được tầm quan trọng của phụ kiện cầu trục, bạn cần nắm chắc một số lưu ý sau đây để có thể giúp ích cho việc chọn mua phụ kiện cầu trục chất lượng:

Chọn phụ kiện phù hợp với cầu trục hiện có

Mỗi loại cầu trục sẽ bao gồm các loại phụ kiện cần thiết khác nhau. Do đó, nên lựa chọn loại phụ kiện phù hợp nhất với hệ thống cầu trục của mình. Điều này cũng góp phần giúp tiết kiệm thời gian để đổi lại phụ kiện, tiết kiệm thời gian vận chuyển cùng một số yếu tố khác.

Chọn phụ kiện cầu trục phù hợp với nhu cầu
Chọn phụ kiện cầu trục phù hợp với nhu cầu

Chọn phụ kiện cầu trục có thương hiệu uy tín

Việc lựa chọn thương hiệu và địa chỉ cung cấp phụ kiện cầu trục uy tín cũng chứng tỏ các sản phẩm được bày bán ở địa chỉ đó là chất lượng. Đồng thời, giá thành hay các dịch vụ được cung cấp ở các đơn vị này cũng được đảm bảo hơn.

Chọn phụ kiện cầu trục có thương hiệu uy tín
Chọn phụ kiện cầu trục có thương hiệu uy tín

Thời gian bảo hành của phụ kiện cầu trục 

Thông thường, thời gian bảo hành của các phụ kiện cầu trục là ít nhất 12 tháng. Tất cả các vấn đề xuất hiện trong khoảng thời gian này đều sẽ được đáp ứng sửa chữa và hỗ trợ kịp thời.

Thời gian bảo hành của phụ kiện cầu trục
Thời gian bảo hành của phụ kiện cầu trục 

Đơn vị cung cấp cầu trục chính hãng, giá tốt 

Hiện nay, trên thị trường thiết bị nâng hạ có rất nhiều sự lựa chọn cho các linh phụ kiện cầu trục. Chúng được bày bán bởi rất nhiều đơn vị phân phối khác nhau. Do đó mà mức giá của chúng cũng dao động lên xuống liên tục. Bạn cần phải tỉnh táo lựa chọn đơn vị phân phối phụ kiện cầu trục chất lượng cùng giá cả hợp lý nhất.

Công ty Cổ phần Công nghiệp SHM là đơn vị được đề xuất cho bạn khi đang có nhu cầu tìm mua cầu trục. Với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị nâng hạ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, SHM cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Đến với SHM, khách hàng sẽ được trải nghiệm những giây phút mua sắm tuyệt vời chưa từng có.

Bài viết trên của Top1 Cranes đã cập nhật rất chi tiết và đầy đủ nhất thông tin về một số loại phụ kiện cầu trục phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ sử dụng chúng thật hữu ích để lựa chọn được đơn vị cung cấp cầu trục chính hãng với giá tốt.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: